AirAsia X แจ้งจะคืนเงินภายใน 30 วันทำการ ตั้งแต่กุมภาจนเมษาแล้วติดต่อไม่ได้ เงินก็ไม่เข้า งง!!

เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคม 2018 ที่ผ่านมาเรามีปัญหาที่เกิดจากความผิดพลาดของทางสายการบิน
Thai Air AsiaX เที่ยวบินขากลับจากโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อกลับมาถึงไทย จึงได้ทำการประสานงาน
แจ้งร้องเรียนเรื่องที่เกิดขึ้นกับทางสายการบิน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

เป็นเที่ยวบินนี้ค่ะ


- สายการบินรับเรื่องร้องเรียน และ Reply mail กลับมาวันที่ 24 มกราคา 2018

- สายการบินแจ้งว่าระยะเวลาดำเนินการ 30 วันทำการเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2018

- สายการบินแจ้งสรุปยอดเงินคืนวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2018

*** หลังจากวันที่ 7 กุมภา เราก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกลับไป เนื่องจากจบสิ้นและสรุปยอดเงิน และวันคืนแล้ว ก็ รอ รอ รอ รอ รอ แล้วก็รอ

Facepalm
จนถึงวันนี้ 24 เมษายน 2018 เป็นเวลาทั้งสิ้น 50 วันทำการแล้ว เราทำการติดต่อ Reply เมลกลับไปก็ไม่มีอะไรตอบกลับ ส่งเรื่องร้องเรียนใหม่ใน E Form ก็ไม่มีฟีดแบคอะไรกลับมาเลย

รบกวนสอบถามผู้รู้ด้วยค่ะ ว่าเราจะได้เงินคืนไหม? แล้วจะได้เมื่อไหร่ ในเมื่อนี่ก็เลยกำหนดที่ทางสายการบินแจงว่า 30 วันทำการมานานมากแล้ว

ขอบคุณล่วงหน้าทุกท่านค่ะ อมยิ้ม17
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
กรมการบินพลเรือน
https://www.caat.or.th/th/

การรักษาสิทธิ : กรณีที่สายการบินไม่ปฏิบัติตามมาตรการคุ้มครองสิทธิฯขั้นพื้นฐานนี้ ผู้โดยสารสามารถร้องเรียนได้ที่ กรมการบินพลเรือน (กรมการขนส่งทางอากาศเดิม)เลขที่ 71 ซอยงามดูพลี ถนนพระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120 โทรศัพท์: 02-287-0320-9 โทรสาร: 02-286-3373
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่